Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Phương pháp tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả nhất


Phương pháp tẩy trắng răng an toàn nhất hiện nay là gì? Là vấn đề nhiều người quan tâm khi muốn làm trắng hàm răng của mình nhưng vẫn còn lo ngại về mức độ rủi ro của nó. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách làm trắng răng an toàn.

Những phương pháp tẩy trắng răng phổ biến

Hiện nay, có khá nhiều cách làm trắng răng khác nhau nhưng có thể kể đến một số biện pháp tẩy trắng phổ biến sau:
Tẩy trắng răng bằng thực phẩm tự nhiên
Tẩy trắng răng bằng miếng dán tẩy trắng
Tẩy trắng răng bằng máng tẩy kết hợp với thuốc tẩy trắng

Các phương pháp làm trắng răng trên đều có thể thực hiện tại nhà. Bởi đơn giản, dễ thực hiện, bạn có thể mua hay tìm được nguyên liệu như hoa quả, miếng dán tẩy trắng hay thuốc tẩy trắng ở nhiều nơi. Tuy nhiên, đây không phải là những phương pháp tẩy trắng răng an toàn nhất mà chuyên gia khuyên dùng, bởi nó tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tổn thương răng miệng.

Làm mòn men răng, tổn thương khoang miệng, viêm lợi, tụt lợi…bởi lạm dụng miếng dán tẩy trắng, mua phải thuốc tẩy kém chất lượng, sử dụng thuốc tẩy trắng có nồng độ và liều lượng vượt mức an toàn do bạn thao tác không đúng quy trình, không theo chỉ định của bác sĩ.
Phương pháp tẩy trắng răng an toàn nhất hiện nay.

Để có một hàm răng trắng đẹp, sáng bóng nhưng vẫn đảm bảo không có bất kỳ tổn thương hay biến chúng nào, bạn nên chọn phương pháp tẩy trắng răng an toàn nhất.

Làm trắng răng bằng công nghệ Bleach Bright tại Nha khoa KIM được xem là phương pháp tẩy trắng răng an toàn nhất hiện nay. Bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội:

Bleach Bright sử dụng ánh sáng xanh ở mức an toàn chiếu trực tiếp vào thuốc tẩy trắng được bôi trên răng, kích hoạt thuốc tẩy trắng làm thuốc ngấm sâu vào bên trong răng, giúp răng trắng sáng hiệu quả từ bên trong. Chỉ sau 60 phút, màu răng sẽ cải thiện một cách rõ rệt.


Bleach Bright được xem là phương pháp tẩy trắng răng an toàn nhất hiện nay.

Nồng độ thuốc tẩy trắng được sử dụng chỉ ở mức 12%, nên không gây ê buốt, không làm mòn men răng, không tổn thương nướu hay mô mềm khác.

Quá trình tẩy trắng tuyệt đối an toàn bởi thuốc tẩy và máy đều đã được FDA Hoa kỳ kiểm chứng về chất lượng. Máy móc đều đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tiến hành làm trắng răng mà không còn lo lắng nhiều về việc tẩy trắng răng có an toàn không nữa.

Tẩy trắng răng tại Nha Khoa KIM sẽ mang đến kết quả tốt nhất với nụ cười trắng sáng thật tự tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét